આંખ લડી

ન તને ખબર પડી, ન મને ખબર પડી
ને હું પ્રેમમાં પડ્યો, ને તું પ્રેમમાં પડી
કારણ માં આમ કઇ નહીં, બે આંખ બસ લડી....

બન્નેના દિલ ધડ્કતા હતાં જે જુદા જુદા
આ પ્રેમ એટલે કે એને જોડ્તી ક્ડી

શરમાઇ જતી તોયે મને જાણ તો થતી
મારી તરફ તુ જે રીતે જૉતો ઘડી ઘડી
હૈયુ રહ્યું ન હાથ, ગયુ ઢાળમાં દડી
મેળામાં કૉણ કોને ક્યારે ક્યાં ગયુ જડી

ઢળતા સુરજની સામે સંમંદરની રેતમાં
બેસી શકેતો બેસ, અડૉઅડ અડી અડી
મારા વિના ઉદાસ છું તે જાણુ છું પ્રિયે,
મેં પણ વિતાવી કેટ્લી રાતો રડી રડી

મેં સાચવ્યો'તો સૉળ વરસ જે રુમાલને
તું આવ્યો જ્યાં નજીક ને ઉકલી ગઈ ગડી

ન તને ખબર પડી, ન મને ખબર પડી
કે હું પ્રેમમાં પડ્યો, કે તુ પ્રેમમાં પડી
કારણ માં આમ કઇ નહીં, બે આંખ બસ લડી....

-તુષાર શુકલ

No comments:

Post a Comment


પ્રિય મિત્રો,
    જો આપ આપની રચના મારા બ્લોગ પર મુકવા ઈચ્છતા હોય તો આપ શ્રી આપની રચના મને મારા મેઇલ આઈડી kirankumar.roy@gmail.com પર મોકલી શકો છો.

કિરણકુમાર રોય

(જો આ બ્લોગ પર કોઈ ને કોઈ જોડણી ની ભૂલ જણાય તો મહેરબાની કરી મારું ધ્યાન દોરશોજી.. હું સત્વરે એ ભૂલને સુધારીશ..)