વસાવી ના શક્યો..

તમારી યાદને બસ હું દિલથી ભુલાવી ના શક્યો..!
ને...! દિલ ની દુનીયાને ફરીથી વસાવી ના શક્યો...!!

ખબર તો હતી જ કે ત્યાં નથી કોઈ મંઝિલ મારી...
...પણ મારી એ રાહ ને હું બદલાવી ના શક્યો...!

તમારી આ... યાદે... તો કેટલા કર્યા છે બેહાલ અમને ..!
કે ખુદ મારા જ પ્રતિબિંબ ને હું જ પિછાણી ના શક્યો !!!

આમ તો , સામે જ વેરાણું હતુ આંસુઓનુ સમંદર .....
લાચાર હતો, મારી જ પ્યાસ ને હું બુઝાવી ના શક્યો

આમ તો હતી ઘણી જગ્યા આ નાનકડા દિલમાં...
પણ બે બુંદ તમારા પ્રેમના હું સમાવી ના શક્યો...

કે અશ્રુ વાટે વહેવડાવી દીધા મે તમને...'અંકુર'
દિલમાં તો શું ? બે ક્ષણ આ નયન માં પણ વસાવી ના શક્યો...!!!

No comments:

Post a Comment


પ્રિય મિત્રો,
    જો આપ આપની રચના મારા બ્લોગ પર મુકવા ઈચ્છતા હોય તો આપ શ્રી આપની રચના મને મારા મેઇલ આઈડી kirankumar.roy@gmail.com પર મોકલી શકો છો.

કિરણકુમાર રોય

(જો આ બ્લોગ પર કોઈ ને કોઈ જોડણી ની ભૂલ જણાય તો મહેરબાની કરી મારું ધ્યાન દોરશોજી.. હું સત્વરે એ ભૂલને સુધારીશ..)