લવિંગ કેરી લાકડિએ

લવિંગ કેરી લાકડિએ રામે સીતાને માર્યાં જો
ફૂલ કેરે દડૂલિયે સીતાએ વેર વાળ્યાં જો

રામ ! તમારે બોલડિયે હું પરઘેર બેસવા જઇશ જો
તમે જશો જો પરઘેર બેસવા, હું વાતુડિયો થઇશ જો

રામ ! તમારે બોલડિયે હું પરઘેર દળવા જઇશ જો
તમે જશો જો પરઘેર દળવા હું ઘંટુલો થઇશ જો

રામ ! તમારે બોલડિયે હું પરઘેર ખાંડવા જઇશ જો
તમે જશો જો પરઘેર ખાંડવા હું સાંબેલું થઇશ જો

રામ ! તમારે બોલડિયે હું જળમાં માછલી થઇશ જો
તમે થશો જો જળમાં માછલી હું જળમોજું થઇશ જો

રામ ! તમારે બોલડિયે હું આકાશવીજળી થઇશ જો
તમે થશો જો આકાશવીજળી હું મેહુલિયો થઇશ જો

રામ ! તમારે બોલડિયે હું બળીને ઢગલી થઇશ જો
તમે થશો જો બળીને ઢગલી હું ભભૂતિયો થઇશ જો

No comments:

Post a Comment


પ્રિય મિત્રો,
    જો આપ આપની રચના મારા બ્લોગ પર મુકવા ઈચ્છતા હોય તો આપ શ્રી આપની રચના મને મારા મેઇલ આઈડી kirankumar.roy@gmail.com પર મોકલી શકો છો.

કિરણકુમાર રોય

(જો આ બ્લોગ પર કોઈ ને કોઈ જોડણી ની ભૂલ જણાય તો મહેરબાની કરી મારું ધ્યાન દોરશોજી.. હું સત્વરે એ ભૂલને સુધારીશ..)