પરદેશી લાલ પાંદડું

પાંદડું ઉડી ઉડી જાય રે
પરદેશી લાલ પાંદડું
હે પાંદડાંની માયા મુને લાગી
પરદેશી લાલ પાંદડું

હે માડી મારા સસરા આણે આવ્યા
હે માડી હું તો સસરા ભેરી નહીં જાઉં
સાસુજી મ્હેંણા બોલે, પરદેશી લાલ પાંદડું

પાંદડું ઉડી ઉડી જાય રે
પરદેશી લાલ પાંદડું

હે માડી મારા જેઠજી આણે આવ્યા
હે માડી હું તો જેઠજી ભેરી નહીં જાઉં
જેઠાણી મ્હેણાં બોલે, પરદેશી લાલ પાંદડું

પાંદડું ઉડી ઉડી જાય રે
પરદેશી લાલ પાંદડું

હે માડી મારા દેરજી આણે આવ્યા
હે માડી હું તો દેરજી ભેરી નહીં જાઉં
દેરાણી મ્હેણાં બોલે, પરદેશી લાલ પાંદડું

પાંદડું ઉડી ઉડી જાય રે
પરદેશી લાલ પાંદડું

હે માડી મારો પરણ્યો આણે આવ્યો
હે માડી હું તો પરણ્યા ભેરી ઝટ જાઉ
પરણ્યોજી મીઠું બોલે, પરદેશી લાલ પાંદડું

પાંદડું ઉડી ઉડી જાય રે
પરદેશી લાલ પાંદડું

પાંદડું ઉડી ઉડી જાય રે
પરદેશી લાલ પાંદડું
હે પાંદડાંની માયા મુને લાગી
પરદેશી લાલ પાંદડું

No comments:

Post a Comment


પ્રિય મિત્રો,
    જો આપ આપની રચના મારા બ્લોગ પર મુકવા ઈચ્છતા હોય તો આપ શ્રી આપની રચના મને મારા મેઇલ આઈડી kirankumar.roy@gmail.com પર મોકલી શકો છો.

કિરણકુમાર રોય

(જો આ બ્લોગ પર કોઈ ને કોઈ જોડણી ની ભૂલ જણાય તો મહેરબાની કરી મારું ધ્યાન દોરશોજી.. હું સત્વરે એ ભૂલને સુધારીશ..)