આજ સુધી હુ રાધા હતી...

આજ સુધી હુ રાધા હતી...



હો....ઓ.....
(આજ સુધી હુ રાધા હતી પણ શામ વીનાની રાધા..)-(2)
આજ સુધી તુ શામ હતો પણ રાધા વીનાનો શામ..
હવે હો... હો.... તુ... હુ...
(થઈ ગયા રાધે શામ...)-(2)

હે.... સાચુ પડ્યુ જાણે સમણુ મારુ
થઈ ગયુ મારુ કામ
(થઈ ગયા રાધે શામ...)-(2)

હો....ઓ.....
મીરા થઈ ને નાચુ,
પુર્તિ થઈને વાંચુ,
શમણામાં તુજને ભાળીને
શમણામાં હુ રાચુ..

હે... મનથી મનમે જોડી દીધુ માણીગરનુ નામ..
(થઈ ગયા રાધે શામ...)-(2)

હો....ઓ.....
તારી ચુદડી ઓઢીશ માથે..
તારો ચુડલો પહેરીશ હાથે..
ભાલ કંકુની ટીલડી કરી જનમો જનમ સાથે..

હે... તુ વનરાવન, તુ છે મથુરા, તુ ગોકુળિયુ ગામ..
(થઈ ગયા રાધે શામ...)-(2)

આજ સુધી હુ રાધા હતી પણ શામ વીનાની રાધા..
આજ સુધી હુ શામ હતો પણ રાધા વીનાનો શામ..
હવે હો... હો.... હુ તુ
(થઈ ગયા રાધે શામ...)-(2)

1 comment:

  1. Thank You So much Dost(Goodboy) for the lyrics.

    ReplyDelete


પ્રિય મિત્રો,
    જો આપ આપની રચના મારા બ્લોગ પર મુકવા ઈચ્છતા હોય તો આપ શ્રી આપની રચના મને મારા મેઇલ આઈડી kirankumar.roy@gmail.com પર મોકલી શકો છો.

કિરણકુમાર રોય

(જો આ બ્લોગ પર કોઈ ને કોઈ જોડણી ની ભૂલ જણાય તો મહેરબાની કરી મારું ધ્યાન દોરશોજી.. હું સત્વરે એ ભૂલને સુધારીશ..)