મને નવી આંખે દેખાય છે !!

સપનાનું કાજળ જ્યારે આંખોમાં અંજાય છે,
આ જૂની દુનિયા મને નવી આંખે દેખાય છે !!

એ જ દિવસ,એ જ રાત,એ જ અંધકાર,એ જ ઉજાસ,
પણ મારી આંખોમાં નિત નવા કૌતુક સર્જાય છે !!!

ચંદ્રનું આથમવું ઉગવું બદલાતું નથી ક્યારેય,
પણ હવે મને ચંદ્રમાં તારો ચહેરો દેખાય છે..!!!

નદી-ઝરણાંની ગતિ એ જ છે સાગર તરફ
પણ મને એમાં હવે તારું જ હાસ્ય સંભળાય છે !!!

અમાવાસ્યાની એ રાત્રિ તારાની જાજમ બિછાવે છે,
પણ એ તારાઓમાં કેમ તારા છુપાયેલા આંસુ દેખાય છે???

આ દુનિયા તો અહર્નિશ ચાલતી જ રહે છે હંમેશા
પણ તારા જીવનમાં આવવાથી મને તુજમાં જ મારો વિસામો દેખાય છે...!!!!!

No comments:

Post a Comment


પ્રિય મિત્રો,
    જો આપ આપની રચના મારા બ્લોગ પર મુકવા ઈચ્છતા હોય તો આપ શ્રી આપની રચના મને મારા મેઇલ આઈડી kirankumar.roy@gmail.com પર મોકલી શકો છો.

કિરણકુમાર રોય

(જો આ બ્લોગ પર કોઈ ને કોઈ જોડણી ની ભૂલ જણાય તો મહેરબાની કરી મારું ધ્યાન દોરશોજી.. હું સત્વરે એ ભૂલને સુધારીશ..)