તુજ તારો ભગવાન... - જીતેશ શાહ 'જીવ'

 જીતેશ ભાઈ આપની આ સુંદર રચના આપવા બદલ ખુબ ખુબ આભાર..

હે જીવ! ક્યારેક...

લખેલું ભુંસાઈ જાશે...
વાંચેલું વિસરાઈ જાશે..

ગોખેલું ભૂલાય જાય..
જોએલું અદ્રશ્ય થાય...

શબ્દોના અર્થ બદલાઈ જાય ...
અરે ભાવાર્થ પણ બદલાઈ જાય ..

દુશ્મન મિત્ર થઈ જાશે?
મિત્ર દુશ્મન થઈ જશે?

દુનિયા આખી બદલાઈ જાશે ...
હોઈ શકે ભગવાન પણ બદલાઈ જાય....

જીવ જયારે તને તારી
સાચી ઓળખાણ થાશે

અનુભવ કામ નહિ આવે
સંસાર અસાર દેખાશે...

તારો આ "હું" મરી જશે ?
તુજ તારો ભગવાન થશે...

- જીતેશ શાહ 'જીવ'

સ્ત્રોત

No comments:

Post a Comment


પ્રિય મિત્રો,
    જો આપ આપની રચના મારા બ્લોગ પર મુકવા ઈચ્છતા હોય તો આપ શ્રી આપની રચના મને મારા મેઇલ આઈડી kirankumar.roy@gmail.com પર મોકલી શકો છો.

કિરણકુમાર રોય

(જો આ બ્લોગ પર કોઈ ને કોઈ જોડણી ની ભૂલ જણાય તો મહેરબાની કરી મારું ધ્યાન દોરશોજી.. હું સત્વરે એ ભૂલને સુધારીશ..)